Nhận định số

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: Xác nhận có màn hình “đục lỗ”, 4 camera sau

Redmi K40 series, dòng smartphone cao cấp tiếp theo đến từ thương hiệu con của Xiaomi từng xuất hiện thông qua tin đôn. Và mới đây, dòng sản phẩm này đã lộ diện hình ảnh thực tế ngoài đời.

Gần đây, một số hình ảnh thực tế được cho là của Redmi K40 đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng. Qua đó, chúng giúp ta có cái nhìn cận cảnh về thiết kế của thiết bị này.

Theo GSM Arena, Redmi K40 được nằm trong một ốp lưng bảo vệ chống lộ thiết kế. Mặt trước của máy trông khá ấn tượng khi sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên.

màn hình đục lỗ

Về mặt sau, thiết bị này có cụm camera hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó chứa 4 ống kính với 2 trong số đó có kích thước lớn hơn. Bên phải cụm camera này sẽ là vị trí của đèn flash LED và cảm biến vân tay không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

4 camera

khe sim

Đồng thời, Xiaomi Redmi K40 sẽ có khay SIM + thẻ nhớ nằm ở cạnh trái, trong khi cổng USB-C, loa ngoài và giắc cắm tai nghe 3.5mm nằm ở cạnh đáy.

đáy redmi

Cuối cùng, Redmi K series mới này dự kiến sẽ được trang bị màn hình tốc độ làm mới cao và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Đồng thời, biến thể “Pro” của chúng sẽ sử dụng Snapdragon 888 cao cấp. Còn những thông tin khác hy vọng sẽ được cập nhật, lộ diện trong thời gian sắp tới trên các trang mạng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan