Nhận định số

Apple tung bản cập nhật iOS 14.2.1 để sữa lỗi trên iPhone 12 series

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 14.2.1 để sửa một số lỗi tin nhắn MMS, thiết bị trợ thính và màn hình khóa trên iPhone 12 Mini.

Hiện tại bản cập nhật 14.2.1 chỉ áp dụng cho dòng iPhone 12 series. Bản cập nhật iOS 14.2.1 sửa lỗi một số vấn đề mà người dùng đã báo cáo.

Một số lượng lớn người dùng iPhone 12 cho biết tin nhắn bị thiếu từ chuỗi tin nhắn văn bản nhóm và các cải tiến MMS. Phiên bản iOS 14.2.1 sẽ được Apple sửa lỗi.

Ngoài ra iOS 14.2.1 cũng giải quyết các sự cố thường gặp với các thiết bị trợ thính Made for iPhone được ghép nối với iPhone 12. Apple cho biết những sự cố này gây ra các vấn đề về chất lượng âm thanh khi nghe âm thanh từ iPhone.

Cuối cùng là giải quyết các vấn đề về khả năng phản hồi của màn hình cảm ứng trong chế độ màn hình khóa xuất hiện trên iPhone 12 Mini.

Gần đây những dòng iPhone 12 series cũng gặp một số lỗi về màn hình ám xanh. Hiện tại Apple cho biết, lỗi này do phần mềm không liên quan đến phần cứng. Nếu người dùng gặp lỗi hãy cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất. Tuyệt đối không được bung máy ra sữa chữa phần cứng. Hãy liên hệ trung tâm ủy quyền của Apple để được hỗ trợ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan