Nhận định số

#CES 2020: Samsung sắp ra mắt điện thoại màn hình “trượt”

Theo Gizmochina, Samsung sẽ ra mắt thiết bị màn hình trượt đầu tiên ở CES 2020. Vậy đây là phiên bản kế tiếp của Galaxy Fold hay chỉ là sản phẩm thử nghiệm?

smartphone màn hình trượt Samsung
Render concept Smartphone màn hình trượt của Samsung

Trong một báo cáo truyền thông của Hàn Quốc tiết lộ rằng Samsung đã thiết lập một gian hàng để giới thiệu và trưng bày mẫu thử đầu tiên của điện thoai màn hình trượt. Nhiều người sẽ cho rằng đây là sản phẩm phô trương công nghệ và thành tựu của hãng nhưng cũng có thể đây sẽ là một phép thử cho các sản phẩm sau này của Samsung.

 

 

 

Quan sát bản bản vẽ này chúng ta có thể thấy rằng hãng đang nghiên cứu song song 2 mẫu sản phẩm màn hình trượt. Một mẫu thiết kế có cơ cấu trượt dọc và mẫu còn lại sở hữu cơ cấu trượt ngang. Hiên chưa có bất kì thông tin nào khác được tiết lộ thêm về 2 sản phẩm này.

Tại CES năm ngoái Samsung cũng đã ra mắt Galaxy Fold để đưa tên mình vào một trong những nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt sản phẩm điện thoại màn hình gập. Dù gặp phải sự cố đáng tiếc sau đó nhưng cuối cùng hãng cũng cho ra mắt phiên bản thương mại hóa của sản phẩm này và được người tiêu dùng hướng ứng nhiệt tình. Vậy chúng ta hãy cùng đón chờ Samsung sẽ làm lại điều tương tự để khẳng định mình trước những sản phẩm đối thủ được cho là cũng đang trong giai đoạn phát triển.

Theo dõi tekcafe.vn để cập nhật tin tức về sự kiện CES 2020 nhé/

Nguồn
https://www.gizmochina.com/

Bài viết liên quan