Nhận định số

Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 8 inch, trang bị bút S Pen và camera khủng

Galaxy Fold thế hệ mới có thể sẽ hỗ trợ thêm bút S Pen và ra mắt vào quý 2 năm nay.

Đến với Unpacked 2020 năm nay, nhiều dự đoán cho rằng Samsung sắp chuẩn bị ra mắt thế hệ smartphone màn hình gập mới. Nhưng nó không phải là Galaxy Fold 2 mà là Galaxy Z Flip – foldable khác nhỏ gọn dạng vỏ sò. Cùng theo đó, một leader từ XDA là Max Weinback tiết lộ rằng Fold 2 sẽ được ra mắt vào quý 2/2020. Thế hệ lần này hứa hẹn đem lại nhiều điểm đáng chú ý.

Cụ thể, leaker này cũng cho biết, Fold 2 sẽ có màn hình lên đến 8 inch, trang bị camera chính 108MP tương tự như Galaxy S20 Ultra. Cấu hình máy được trang bị SoC Snapdragon 865 mới cùng kết nối 5G. Thêm một tin vui hơn, mẫu foldable này sẽ được trang bị bút S Pen như dòng Note giúp nhiều người dễ dàng thao tác cho công việc hơn.

Ảnh: Samsungvn

“Galaxy Fold 2: Cuốn số tay thời thượng đi kèm bút S Pen hiện đại”

Với màn hình 8 inch và bút S Pen thì người dùng có một “quyển số tay” mang tên Samsung Galaxy Fold 2 thời thượng, hiện đại. Những trang bị rất đình đám bên trên hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo được niềm cảm hứng mới cho người dùng.

Và cuối cùng, chiếc máy này sẽ có mức giá nhỉnh hơn người tiền nhiệm vì những trang bị khủng này. Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt thế hệ Galaxy mới này vào Quý 2/2020.

Liệu bạn có đang đợi siêu phẩm đến từ nhà Samsung này không? Cùng chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan