Nhận định số

Galaxy Note20 lộ diện: Camera ẩn dưới màn hình sẽ xuất hiện?

Samsung chi nhánh tại Nga đã vô tính tiết lộ thiết kế của mẫu Galaxy Note20. Có thể thấy Galaxy Note20 đã có những nâng cấp so với Galaxy Note10.

Samsung chi nhánh tại Nga đã đăng tải những hình ảnh thiết lộ thiết kế mặt lưng của Galaxy Note20. Như vậy có thể thấy thiết kế của Galaxy Note20 đã lộ gần như toàn bộ.

Về cơ bản Galaxy Note20 vẫn sẽ có 2 phiên bản kích thước màn hình với thiết kế gần như tương tự nhau. Phiên bản có kích thước lớn hơn sẽ có một số nâng cấp về màn hình và camera.

Samsung chi nhánh tại Nga sau đó dường như đã nhận ra sai lầm của mình nên lập tức xóa bỏ hình ảnh đã đăng tải, tuy nhiên những người yêu công nghệ đã kịp thời chia sẻ những hình ảnh này

Từ những hình ảnh có thể thấy Galaxy Note20 có màu vàng đồng khá đẹp mắt, sở hữu cụm camera hình chữ nhật nổi bật, tương tự phiên bản Galaxy S20 ra mắt hồi đầu năm. Bên cạnh cụm 3 camera trên Galaxy Note20 là đèn flash và đèn laser để giúp lấy nét nhanh hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra khác với những thể hệ trước đây, Galaxy Note20 sẽ được phủ một lớp kính mờ lên trên mặt lưng, tạo cảm giác bám tay hơn để tránh khỏi việc khả năng cầm nắm của người dùng không đảm bảo.

Cùng với những hình ảnh bị rò rỉ trên trang web của Samsung, leaker Ice Universe, cũng đã cho đăng tải hình ảnh ốp lưng của Galaxy Note20 và Note20+, cho thấy phần ốp lưng này có thiết kế phù hợp với kiểu dáng của cụm camera từ hình ảnh bị rò rỉ ở trên, điều này càng làm tăng thêm căn cứ cho thấy những hình ảnh mà Samsung vô tình làm lộ là chính xác.

Trước đó cũng chính leaker này là người xác nhận những thông tin về mặt trước của Galaxy Note20. Dự kiến máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865+ được Qualcomm ra mắt vào thời gian sắp tới, có viền bezel mỏng hơn so với Galaxy Note10. Bức ảnh về miếng dán bảo vệ mặt trước đã cho chúng ta thấy rằng không có phần lỗ nào được khoét trên miếng dán. Như vậy khả năng cao Galaxy Note20 sẽ là điện thoại thương mại đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình.

Galaxy Note 20 Plus (Ultra) sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Quad-HD+ có thể kích hoạt đồng thời cùng tần số quét 120Hz siêu mượt.

Hiện tại mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Nhiều khả năng Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Galaxy Note20 vào tháng 8 tới đây, thời điểm đó, mọi bí ẩn về sản phẩm sẽ được hé lộ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan