Nhận định số

Galaxy Note20 và Galaxy Fold 2 lộ diện, sử dụng Snapdragon 865.

Mã nguồn chip Exynos của S20 Ultra vừa được cung cấp cho các lập trình viên của XDA. Nhờ đó họ đã phát hiện ra tung tích của Galaxy Note20 và Galaxy Fold 2.

Ngoài ra trong mã nguồn này còn tiết lộ thêm một thiết bị mới, liên qua tới Galaxy Z Flip.

Thực tế, tên gọi của các thiết bị này không được đề cập tới trong phần nhân kernel này. Thay vào đó chúng được nhắc đến dưới các tên mã, bao gồm Project XYZ – tên mã của 3 thiết bị dòng Galaxy S20, Project Canvas – tên mã của Galaxy Note 20, và Project Winner 2 – tên mã được cho là của Galaxy Fold 2.

 

 

Theo đó cả Project Canvas và Project Winner 2 đều được trang bị chipset Snapdragon 865. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là không có dòng code nào đề cập đến chipset Exynos tương đương. Nhưng điều này không có nghĩa sẽ không có chipset Exynos nào dành cho hai thiết bị này, ít nhất đối với dòng Galaxy Note 20.

Ngoài ra điều thú vị là trong phần nhân kernel này còn đề cập tới một thiết bị bí ẩn khác, có tên mã là Zodiac. Nó được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 và dường như chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, không có thêm chi tiết nào khác được phát hiện về thiết bị bí ẩn này. Đây được cho là một phiên bản của Galaxy Z Flip dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan