Nhận định số

Galaxy Unpacked 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 05/08/2020

Vào ngày 05/08/2020, sự kiện Unpacked 2020 sẽ được chính thức diễn ra. Đây là sự kiện mà Samsung sẽ giới thiệu loạt sản phẩm cao cấp vào thời điểm cuối năm như Galaxy Note20, Galaxy Fold 2,…

Sự kiện Unpacked được tổ chức vào thời điểm tháng 02 và tháng 08 hằng năm. Đây là nơi Samsung chính thức giới thiệu các sản phẩm flagship của mình đến với công chúng và những người yêu công nghệ.

Samsung vừa mới công bố một đoạn video teaser dài 15 giây, xác nhận rằng sự kiện Unpacked 2020 ra mắt Galaxy Note 20 sẽ được diễn ra vào ngày 5 tháng 8. Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ Samsung.com.

Samsung cho biết: “Thiết kế để tạo ra những kết nối giá trị và luôn sáng tạo là những hằng số trong một thế giới luôn luôn thay đổi. Những thiết bị di động của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp chúng ta chạm tới những điều quan trọng nhất, và mang đến những cách thức mới để làm việc cũng như giải trí. Tham gia với chúng tôi trong sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5 tháng 8 để khám phá hệ sinh thái Galaxy mới nhất, được thiết kế để trao quyền cho cuộc sống của bạn”.

Tại sự kiện lần này, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc Galaxy Note20 và chiếc Galaxy Z Fold 2 cùng một số sản phẩm khác.

Galaxy Note20 và Note20 Ultra sẽ được ra mắt với chipset Snapdragon 865+ được Qualcomm ra mắt vào thời gian sắp tới, có viền bezel mỏng hơn so với Galaxy Note10, đi kèm với  màn hình độ phân giải Quad-HD+ có thể kích hoạt đồng thời cùng tần số quét 120Hz siêu mượt. Hiện tại vẫn chưa có nguồn tin nào xác thực liệu Galaxy Note20 sẽ có camera ẩn bên trong màn hình hay không.

Phía mặt lưng là cụm 3 camera, với cảm biến ToF. Một trong số đó là ống kính tiềm vọng, tuy nhiên Samsung sẽ không trang bị tính năng Space Zoom giống như Galaxy S20 Ultra

Galaxy Fold 2 sẽ xuất hiện với màn hình lớn hơn ở mặt trước. Ở bên trong, chúng ta có thể thấy màn hình có thể gập lại 7,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz được trang bị lớp kính bảo về đặc biệt (UTG). Thiết bị này sẽ chạy trên HĐH Android 10 mới nhất với giao diện One UI 2.5 mới nhất. Fold 2 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865+ kết hợp với bộ nhớ trong 256GB và 5125GB. Về phần camera máy có thể được một cụm camera 3 ống kính bao gồm ống kính camera chính 108MP, cảm biến zoom quang kiểu kính tiềm vọng và ống kính ultrawide.

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan