Nhận định số

Google Pixel 5 và Pixel 4a vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng

Hai mẫu máy sắp ra mắt của Google là Pixel 4a và Pixel 5 dường như vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay điện dung được đặt ở mặt lưng.

Nhìn vào xu hướng thị trường hiện nay, hầu như tất cả các flagship hàng đầu đều được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, và tính năng này cũng đã bắt đầu xuất hiện trên khá nhiều thiết bị tầm trung. Tuy nhiên, Google có vẻ như không quan tâm đến công nghệ này.

Theo một báo cáo gần đây, series Pixel 5 và Pixel 4a sẽ được trang bị cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng. Onleaks gần đây thậm chí đã phát hành một số ảnh render của dòng Pixel 5 và Pixel 4a. Các bức ảnh cho thấy loạt Pixel 5 bao gồm Pixel 5, Pixel 5 XL, Pixel 5 XL 5G sẽ có thiết lập 3 camera sau và tất cả chúng đều có máy quét vân tay nằm ở vị trí gần chính giữa của mặt lưng.

Pixel 4a cũng sử dụng cảm biến vân tay phía sau. Trước đó, bộ đôi flagship 2019 của Google là Pixel 4 và Pixel 4 XL đã bỏ qua tính năng này để sử dụng hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D. Do đó, thông tin ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ điện thoại Pixel không khỏi thất vọng.

Nguồn: Pigtuo

Theo báo cáo, kích thước của Google Pixel 5 là khoảng 144,6mm x 70,4mm x và 8 mm. Nếu tính thêm độ lồi của ống kính camera, độ dày sẽ tăng lên 9,5mm. Điều này có nghĩa là người kế nhiệm của Pixel 4 sẽ nhỏ hơn một chút so với iPhone 11. Hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy màn hình của máy sẽ có kich thước là 5,5 inch trở lên nhưng viền màn hình vẫn dày, nhưng lại tạo ra sự cân đối giữa các phần cạnh viền với nhau.

Theo Pigtou , mẫu máy tiếp theo của Google có thể đi kèm với màn hình OLED 5,78 inch với độ phân giải QHD. Tuy nhiên không có nhiều thông tin về cảm biến camera được sử dụng trên chiếc máy này. Chiếc máy này có thể sẽ có hai camera ở mặt sau, tương tự Pixel 4. Ở mặt trước, sẽ có một camera đục lỗ duy nhất.

Có lẽ Pixel 5 sẽ là một chiếc máy đặc biệt đối với Google, đánh dấu sự chuyển mình của hãng khi từ trước đến nay những chiếc điện thoại của Google luôn thuộc dòng flagship. Theo một vài báo cáo, dòng Pixel 5 sắp tới của Google chỉ là các điện thoại thuộc phân khúc tầm trung vì chúng chỉ sử dụng chipset Snapdragon 765G.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GizchinaPigtuo

Bài viết liên quan