Nhận định số

Honor sẽ ra mắt Watch GS Pro, Honor Pad X6 và Honor Pad 6 tại IFA

Theo thông tin gần đây, Honor sẽ giới thiệu 3 sản phẩm mới tại IFA 2020 được tổ chức tại Berlin. Bộ 3 sản phẩm này sẽ bao gồm: Honor Watch GS Pro, Honor Pad 6 và Honor Pad X6.

Một báo cáo trước đây tiết lộ rằng Honor sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4 tháng 9 tới đây với slogan “mở rộng cuộc sống thông minh của bạn”.

Được biết, bài phát biểu quan trọng của Honor sẽ là một phần của sự kiện IFA năm nay, được tổ chức tại Berlin, Đức. Và theo bài phát biểu này, Honor sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của hãng tại sự kiện sắp tới.

Cụ thể, trong đoạn teaser mới nhất Honor đã hứa hẹn về hai mẫu máy tính bảng mới là Honor Pad 6 và Honor Pad X6. Ngoài ra, công ty Trung Quốc này cũng ra mắt một chiếc smartwatch mới, có tên là Honor Watch GS Pro.

Dựa vào hình ảnh trên có thể thấy chiếc đồng hồ này sẽ sử dụng mặt đồng hồ tròn và hướng tới các vận động viên thể thao khi sở hữu rất nhiều tính năng theo dõi vận động hữu ích.

Ngoài ra chiếc đồng hồ thông minh này được cho là sẽ được trang bị hàng loạt cảm biến mới, phục vụ cho những tính năng sẽ được hãng triển khai trên thiết bị này. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về Honor Watch GS Pro nhưng hy vọng nó sẽ cạnh tranh được với các thiết bị từ các công ty hàng đầu trong ngành như Garmin và Suunto.

Mặt khác, bộ đôi máy tính bảng mới của Honor hiện đã được bán ở Trung Quốc. Honor Pad 6 đi kèm với màn hình lớn 10,1 inch với 3GB RAM và 32GB ROM và chỉ có duy nhất phiên bản sử dụng kết nối Wi-Fi và có giá khởi điểm từ 180$. Trong khi đó, Pad X6  có giá khởi điểm từ 155 USD và được trang bị màn hình 9.7 inch.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan