Nhận định số

HOT: Smartphone Vsmart có camera ẩn dưới màn hình chuẩn bị ra mắt

Cách đây ít phút trang fanpage của Vsmart đã bất ngờ đăng tải thông tin về một chiếc smartphone sắp được ra mắt. Đáng chú ý đây là chiếc Vsmart có camera ẩn dưới màn hình đã từng lộ diện trước đây.

Nguồn: Fanpage Vsmart.

Mới đây trang fanpage của Vsmart đã đăng tải thông tin về một chiếc điện thoại sắp được ra mắt trong tương lai gần. Điều đáng chú ý là Vsmart đã tiết lộ rằng đây là chiếc smartphone với công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Theo một số nguồn tin chưa được kiểm chứng, Vsmart Lux sẽ là tên gọi của mẫu smartphone ‘bí ẩn’ này. Mẫu smartphone được dự kiến sẽ có mức giá chỉ dưới 10 triệu và sẽ trang bị cấu hình và tính năng cao cấp hơn rất nhiều so với Vsmart Live và Active 3. Máy được cho là sẽ được trang bị con chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G.

Trước đây chiếc smartphone này đã được biết đến thông qua một clip của anh Trần Hiệp, admin của diễn đàn công nghệ Tinh Tế.

Qua đoạn clip rò rỉ này chúng ta vẫn có thể thấy rõ được thiết kế màn hình của Vsmart Lux. Máy có phần trán và cằm được làm siêu mỏng, giúp tỷ lệ hiển thị màn hình hiển thị so với kích thước màn hình của máy đặt được tỷ lệ cao nhất. Giao diện của máy khá tương đồng với giao diện phiên bản hệ điều hành VOS 3.0 trên nền Android 10 đi kèm với nhiều ứng dụng do Vsmart tự phát triển.

Nếu chiếc Vsmart Lux được ra mắt trong thời gian sắp tới, có thể nói đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được thương mại hóa công nghệ camera ẩn bên dưới màn hình vốn đang được rất nhiều nhà sản xuất theo đuổi. Xiaomi và OPPO trước đây cũng từng giới thiệu những nguyên mẫu thử nghiệm công nghệ này nhưng tới nay vẫn chưa có một thiết bị nào được thương mại hóa để bán ra thị trường.

Nguồn : Vietnambiz

Ngoài ra, Vsmart còn có thể cho ra mắt một chiếc máy cao cấp hơn cả chiếc Vsmart LUX. Chiếc máy này có tên là Vsmart Super LUX khi nó thực sự được nhắm đến phân khúc cao cấp. Hãy cùng chờ mong chiếc điện thoại có camera ẩn đầu tiên của Vsmart tại Tekcafe!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan