Nhận định số

Microsoft bất ngờ công bố điện thoại Android gập 2 màn hình – Surface Duo

Tại sự kiện Surface 2019 của Microsoft, sau khi công bố Surface Laptop 3. Microsoft đã bất ngờ công bố chiếc điện thoại Android 2 màn hình có thể gập lại được, đó là Surface Duo.

Surface Duo là một thiết bị gập kiểu vỏ sò giống ZTE Axon M. Mỗi màn hình của Surface Duo có kích cỡ 5.6 inch. Cả hai màn hình này sẽ tạo ra một không gian hiển thị 8.3 inch, tương đương một chiếc tablet. Phần bản lề cho phép người dùng có thể xoay 360 độ.

Nó được thiết kế với một viền benzel lớn và mặt sau màu trắng theo phong cách của Surface. Cổng USB-C nằm lệch về phía bên phải so với bản lề. Gần đó là một rãnh dài được cho là loa và mic đàm thoại.

Bản lề 360 độ cho phép bạn có thể đặt thiết bị ở mọi “tư thế”  khác nhau. Giúp tăng hiệu suất làm việc khi di chuyển, kết hợp cùng với quy trình hiển thị kép nhiều ứng dụng cùng 1 lúc. Đồng thời tăng khả năng xử lý công việc nhanh hơn.

Theo đó, Microsoft đã hợp tác với Google hứa hẹn đưa ra một sản phẩm tốt nhất chạy hệ điều hành Android. Điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập vào Google Play Store như smartphone Android khác (trừ Mate 30 Pro?)

Hiện tại, Microsoft không công bố khi nào ra mắt sản phẩm này. Có thể là cuối năm 2020 hoặc khoảng 1 năm sau, tính từ thời điểm hiện tại. Hy vọng Surface Duo sẽ mang đến một làn gió mới trong thế giới Android qua bàn tay của Microsoft.



BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Microsoft

Bài viết liên quan