Nhận định số

Microsoft Surface Duo 2 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay?

Vào mùa thu năm nay, Microsoft dự kiến sẽ “trình làng” mẫu Surface Duo 2 của mình. Phiên bản lần này sẽ có bộ vi xử lý nhanh hơn, tích hợp 5G và cải tiến chất lượng camera.

Theo như các nguồn tin thân cận của Microsoft, nhà sản xuất này đang có kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại màn hình kép dạng gập Surface Duo 2 vào mùa thu năm nay. Dự kiến, Surface Duo 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn, tích hợp công nghệ 5G và cải tiến chất lượng camera. Đồng thời, hãng cũng tinh chỉnh lại về mặt phần mềm, nâng câo những trải ghiệm người dùng so với thế hệ cũ.

Trước đây, Surface Duo nhận được nhiều đánh giá khen ngợi thiết kế, màn hình và bản lề. Nhắc lại, Surface Duo được trang bị hai màn hình OLED, mỗi màn hình có kích thước 5.6 inch. Surface Duo sử dụng chip xử lý Snapdragon 855 đi cùng với RAM 6GB với 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 128 hoặc 256GB.  Nhưng người dùng không đánh giá cao về phần mềm được tích hợp trên thiết bị. Vì vậy lần này, Microsoft sẽ chú trọng cải tiến phần mềm, bao gồm cả vấn đề liên quan đến chụp ảnh.

Ngoài ra, hãng cũng chuyển dịch nhiều kỹ sư hơn vào đội ngũ phát triển Surface Duo 2. Như vậy, gã khổng lồ công nghệ đang muốn đem lại cho người dùng một sản phẩm tốt hơn và cỏ thể sử dụng tốt trong hệ sinh thái của Microsoft phối hợp với Android.

Bên cạnh đó, hãng đang được cho là đang phát triển đồng thời các sản phẩm Surface  của mình, trong đó có Surface Laptop 4 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 4. Hay Surface Pro 8, nó sẽ được “trình làng” trễ hơn, đâu đó khoảng tháng 10-11/2021.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Windows Latest

Bài viết liên quan