Nhận định số

Moto Razr 2 5G đã lộ ảnh thực tế: viền màn hình được bo cong mềm mại, camera sau 48MP

Moto Razr 2 5G đã xuất hiện với những hình ảnh trên tay thực tế xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc.

Khi Motorola Razr lần đầu được ra mắt, chiếc điện thoại màn hình gập này đã thu hút được một lượng lớn người dùng quan tâm. Và ở thế hệ tiếp theo, Moto Razr 2 5G được dự đoán sẽ cải thiện độ bền. Đồng thời, máy cũng trang bị thêm kết nối 5G hiện đại.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc điện thoại của Motorola này đã xuất hiện trên Weibo. Nhưng lạ thay, chúng ta không bắt gặp logo hãng ở trên thiết bị. Có thể đây là một mô hình nguyên mẫu của chiếc Moto Razr 2 5G. Hình ảnh cho thấy phiên bản này có các cạnh bo cong mềm mại hơn so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, phần cạnh viền của thiết bị được sơn màu Bạc rất hợp mắt.

Theo leaker Evan Blass, Razr 2 5G có tên mã là “Odyssey”, dự kiến đi kèm với tấm nền P-OLED dẻo linh hoạt. Kèm đó với kích thước màn 6.2 inch và 2.7 inch đối với màn phụ. Nhiều khả năng, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị Snapdragon 765G tầm trung, viên pin dung lượng 2.845mAh. Các chứng nhận trước đó với số kiểu máy XT2071-4 (Razr 5G) cho thấy chiếc máy này cũng có sạc nhanh 15W.

Với phiên bản lần này, Motorola có thể sẽ cải tiến một chút về hệ thống camera trên Razr 2 với cảm biến chính 48MP ở mặt sau và một camera selfie 20MP ở phía trước. Và giá bán cũng như ngày ra mắt của smartphone “độc”này vẫn là một ẩn số.

Bạn có đang chờ đợi Razr 2 5G này không? Hãy cùng chia sẻ với mình nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan