Nhận định số

Motorola E7 Plus có thể ra mắt kèm vi xử lí Snapdragon 460

Motorola đang chuẩn bị ra mắt Moto E7 Plus thuộc dòng Moto E Series. Đây có thể sẽ là chiếc điện thoại thương mại đầu tiên trang bị Snapdragon 460.

Thiết bị này đã từng xuất hiện trên Geekbench nhưng trong bảng thông tin không xuất hiện bất cứ thông tin nào thêm về chiếc máy này. Có một số nguồn tin cho rằng vi xử lí được trang bị  trên chiếc máy có thể là Snapdragon 662 đã được ra mắt vào đầu năm nay nhưng thay vào đó lại là Snapdragon 460.

 

Theo như DealnTech, đoạn code của bo mạch đã tiết lộ cho chúng ta số nhân CPU và thông số GPU, chiếc máy được trang bị bộ vi xử lý có tổng cộng 8 nhân với 4 nhân xung nhịp 1.61GHz và 4 nhân còn lại sẽ có xung nhịp 1.80GHz.

Thông số kĩ thuật của CPU khá khớp với bộ vi xử lý Snapdragon 460 chứ không phải Snapdragon 662 như nhiều dự đoán ban đầu. GPU có xung nhịp 2.0GHz, tuy nhiên cả hai con chip Snapdragon 460 và Snapdragon 662 đều sử dụng chung GPU Adreno 610.

Moto E7 Plus sẽ được trang bị màn hình có thiết kế giọt nước, mặt sau là bộ đôi camera kép, cổng kết nối USB-C, vân tay được đặt ở mặt lưng. Khi bán ra máy sẽ được cài đặt phiên bản mới nhất của giao diện người dùng MyUX do Motorola phát triển dựa trên hệ điều hành Android 10. Thông qua các thông tin được rò rỉ trên Geekbench, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị sẽ có 4GB RAM. Có lẽ Motorola sẽ ra mắt thêm nhiều phiên bản bộ nhớ để đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng của mình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GIZCHINA

Bài viết liên quan