Nhận định số

Motorola One Fusion lặng lẽ ra mắt: Snapdragon 710, pin 5,000mAh, 4 camera sau

Motorola One Fusion, smartphone tầm trung này là một biến thể cấu hình thấp hơn của One Fusion+.

Motorola One Fusion được trang bị màn hình 6.5 inch HD+, có notch kiểu giọt nước. Đây cũng là nơi chứa camera selfie 8MP. Về cấu hình, máy được trang bị Snapdragon 710, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về camera, Motorola One Fusion được tích hợp 4 camera mặt sau. Cụm camera này gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP; ống kính macro 5MP và 1 cảm biến độ sâu 2MP. Vân tay cũng được đặt ở mặt sau. Ngoài ra, cạnh bên còn có một nút chuyên dụng để khởi động trợ lý ảo Google Assistant.

Về pin, One Fusion tạo đươc điểm nhấn khi trang bị dung lượng lên tới 5.000mAh. Theo như Motorola công bố, viên pin này sẽ có thời lượng sử dụng trong 2 ngày. Tuy nhiên, hãng không đề cập tới việc có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Kèm theo đó, máy chạy Android 10 với giao diện My UX (giao diện mới của Motorola).

Cuối cùng, Motorola One Fusion đã bắt đầu được bán tại thị trường châu Mỹ Latinh (Chi Lê) với giá bán 250 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) với các màu như Emerald Green và Sapphire Blue. Ngoài ra, One Fusion cũng sẽ được bán tại Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào tháng tới.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan