HOTNhận định số

Motorola Razr 5G ra mắt: Snapdragon 765G, RAM 8GB, camera 48MP và giá bán 32 triệu đồng

Motorola Razr 5G, phiên bản nâng cấp của Motorola Razr kèm công nghệ kết nối tân tiến đã được nhà sản xuất Motorola trình làng.

Với nhiều sự cải thiện, Motorola Razr 5G đã được nhiều ưu điểm hơn so với người tiền nhiệm. Nhìn qua, máy vẫn có bề ngoài giống Motorola Razr 2019.

Motorola Razr 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G với hiệu năng cao, tốt độ dữ liệu nhanh hơn bởi công nghệ 5G. Ngoài ra, máy có bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Đồng thời, nó cũng chạy Android 10 khi xuất xưởng.

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Razr 5G có 2 màn hình được thiết kế dưới dạng vỏ sò. Màn hình bên ngoài gOLED rộng 2.7 inch với độ phân giải 800 x 600 px, mật độ điểm ảnh đạt 370 ppi. Trong khi màn hình gập phía trong là pOLED kích thước 6.2 inch, độ phân giải 876 x 2.142 px, mật độ điểm ảnh 373 ppi.

Được biết, có một số ứng dụng mặc định có thể sử dụng ở màn hình bên ngoài như máy ảnh, tin nhắn, máy tính, Google Keep, Google Tin tức, Google Home và YouTube. Đặc biệt, người dùng cũng có thể cấp quyền thủ công cho bất kỳ ứng dựng nào mà bạn muốn dùng ở màn hình ngoài. Tuy nhỏ nhưng màn hình này cũng hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ.

Motorola Razr 5G còn có “thiết kế chống nước” nhưng chưa rõ được chính xác thông tin. Có thể, máy chỉ chống các giọt nước bắn vào hoặc ở mức độ nhẹ nhàng nào đó. Về camera, máy có camera chính 48MP với khẩu độ f/1.7, hỗ trợ ổn định quang học OIS và tự động lấy nét bằng laser. Camera tự sướng của máy có độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.2. Ngoài ra, điện thoại này đi kèm với viên pin dung lượng 2,800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Cuối cùng, Motorola Razr 5G sẽ lên kệ ở Trung Quốc và “một số quốc gia ở châu Âu” với các màu sắc như Polished Graphite, Liquid Mercury và Blush Gold. Tại thị trường Hoa Kỳ, Razr 5G sẽ được bán tại Best Buy, B&H, Amazon và cửa hàng trực tuyến của Motorola với giá 1,399 USD (khoảng 32.4 triệu đồng). Ngoài ra, T-Mobile và AT&T cũng sẽ bán ra chiếc smartphone này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arenacnet

Bài viết liên quan