Nhận định số

OPPO A12s ra mắt với Helio P35, giá chỉ từ 129$

OPPO mới đây đã bất ngờ cho ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới của hãng, với tên gọi là OPPO A12s tại thị trường Campuchia.

Thực tế đây không phải là một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Nó sở hữu thông số kỹ thuật và tính năng gần như giống hệt điện thoại OPPO A12, ngoại trừ 2 phiên bản màu sắc mới là Light Blue và Light Silver.

Thông số kỹ thuật của OPPO A12s

OPPO A12s được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.22 inch với độ phân giải HD+. Phần mặt trước, OPPO sử dụng thiết kế giọt nước để chứa đựng ống kính camera selfie, nên toàn bộ màn hình của máy chiếm tới 83,3% so với tỉ lệ mặt trước của máy.

OPPO A12s được trang bị con chip MediaTek Helio P35 8 nhân, đi kèm dung lượng RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Máy có đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng để người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Ở phí mặt lưng, OPPO A12s được trang bị hệ thống cụm camera kép. Hệ thống camera này bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến 2MP ToF làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, máy được trang bị một máy ảnh selfie 5MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Các thông số cấu hình còn lại của OPPO A12s bao gồm viên pin 4.230 mAh. Máy hoạt động trên nền tảng ColorOS 6.1 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie. Điện thoại OPPO A92s sẽ lên kệ tại Campuchia với mức giá là 129 USD (khoảng 2,99 triệu đồng). Máy sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Light Blue và Light Silver cho người dùng lựa chọn.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Playfuldroid

Bài viết liên quan