Nhận định số

OPPO Find X3 series sẽ ra mắt vào ngày 11/3

Sắp tới đây, OPPO dự kiến sẽ “trình làng” dòng Find X3 series của hãng. Dòng điện thoại được đợi chờ nhất của nhà sản xuất Trung Quốc tròn năm nay.

Mới đây, trang Mysmartprice đã chia sẻ một poster quảng cáo về OPPO Find X3 series. Và điện thoại này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 11 tháng 3 sắp tới.

Theo poster, sự kiến “trình làng” Find X 3 series sắp tới sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc tổ chức vào lúc 19:30 tại quê nhà (khoảng 20:30 theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, nó không hề thông tin thêm các tiết lộ gì thêm.

Mặt khác, một số tin đồn cho biết các điện thoại mới thuộc dòng Find X3 sẽ bao gồm 4 phiên bản: Find X3 tiêu chuẩn, Find X3 Pro, Find X3 Lite và Find X3 Neo.

Cũng theo Geekbench, OPPO Find X3 Pro được cho là sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mới nhất, trong khi biến thể tiêu chuẩn dùng SoC Snapdragon 870. Phiên bản “Pro” còn được kỳ vọng có hệ thống camera ấn tượng khi trang bị cảm biến chính Sony IMX766 50 megapixel. Nó còn đi kèm với cảm biến camera tele 13 megapixel với zoom quang học 2x và camera macro 3 megapixel.

Cuối cùng, OPPO Find X3 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt với màn hình 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải 1,440 x 3,216 pixel và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị cũng có thế được trang bị sạc nhanh 125 W khi mở bán.

Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt của OPPO Find X3 series vào thời gian sắp tới này nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Mysmartprice

Bài viết liên quan