Nhận định số

OPPO K5 ra mắt: Snapdragon 730G, 4 camera sau, sạc 30W, giá từ 6.2 triệu

OPPO K5 chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong cùng sự kiện với Oppo Reno Ace. Đây là sản phẩm có cấu hình thuộc top đầu của phân khúc tầm trung.

Mặc dù OPPO K5 thuộc phân khúc tầm trung, nhưng có rất nhiều tính năng cao cấp. Dạo gần đây Oppo đang rất nghiêm túc đầu tư vào phân khúc smartphone tầm trung. Nhờ vào thiết kế đẹp, cấu hình tốt và camera ngày càng được cải thiện,… OPPO dần lấy được lòng tin của người tiêu dùng trong phân khúc này.

Tính năng nổi bật trong phân khúc tầm trung

Với mức giá từ 6.2 triệu đồng nhưng máy được trang bị chip Snapdragon 730G tầm trung cận cao cấp cho hiệu suất vượt trội trong tầm giá kèm theo dung lượng RAM tận 8GB, bộ nhớ trong lên đến 256GB (UFS 2.1) là ngôi sao sáng trong phân khúc giá. OPPO K5 được cài sẵn Android 9.0 Pie trên nền ColorOS 6.1 mới nhất.

Màn hình của OPPO K5 có kích thước 6.4 inch AMOLED, độ phân giải FullHD+. Máy có thiết kế màn hình giọt nước và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Thiết kế màn hình rất đẹp theo dạng 3D và chiếm 91.9% tỉ lệ thân máy nên chắc chắn sẽ cho trải nghiệm rất thích mắt. Ngoài ra OPPO cũng được trang cảm biến vân tay dưới màn hình khiến cho máy trở nên cao cấp hơn.

Viên pin có dùng lượng 4000mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 cho công suất sạc 30W. Đây là con số rất khủng mà không có bất kì sản phẩm tầm trung nào có được. OPPO cam kết có thể sạc đầy pin cho máy chỉ trong 73 phút.

Máy tầm trung thôi mà đã có sạc nhanh 30W

Ngoài ra OPPO K5 vẫn được trang bị USB-Type C, công nghệ NFC và còn giữ lại jack tai nghe 3.5mm.

Camera không thua kém máy cao cấp

Không chỉ tập trung cấu hình mà OPPO vãn đầu tư cụm 4 camera sau với các thông số rất khủng mà khiến chúng ta ngỡ ngàng:

  • Camera chính 64MP Samsung GW1 khẩu độ f/1.8
  • Camera góc siêu rộng 119 độ 8MP khẩu độ f/2.25
  • Camera đo chiều sâu 2MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp xóa phông
  • Camera macro 2MP khẩu độ f/2.4
Thiết bị tầm trung đầu tiên của OPPO có camera sau 64MP

Ngoài ra phần mềm hỗ trợ chụp ảnh cũng rất ngon với tính năng nhận diện khung cảnh bằng AI, chế độ siêu chụp đêm, chế độ chuyên nghiệp,… Điều này cho thấy OPPO đang chăm chút rất kỹ cho camera dù chỉ là sản phẩm tầm trung.

Bộ 4 camera nổi bật nhất với camera chính lên đến 64MP

Giá bán hấp dẫn và màu sắc độc đáo

Với việc tung ra 3 màu sắc Cyber Metal, Fantasy Forest, Polar Sunshine kèm 3 lựa về cấu hình giúp cho OPPO K5 tiếp cận tốt hơn với nhiều nhóm khách hàng hơn:

  • Phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB giá 1899 NDT ~6.2 triệu VND
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB giá 2099 NDT ~6.8 triệu VND
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB giá 2499 NDT ~8.1 triệu VND

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan