Nhận định số

Pixel 4XL gặp một loạt các lỗi liên quan đến vấn đề pin

Một số người dùng tại Mỹ đã than phiền rằng chiếc Pixel 4XL của họ có vấn đề liên quan về pin. Google hiện tại vẫn chưa có động thái phản hồi về vấn đề này. 

Nguồn: The Irish Times

Một số tài khoản trên Reddit đã xác nhận rằng chiếc Pixel 4XL của họ có hiện tượng phồng pin trong quá trình sử dụng bình thường. Nguyên nhân được cho là Pixel 4XL rất dễ hỏng phần cáp kết nối pin. Cáp này rất dễ hư dù người dùng sử dụng điện thoại cẩn thận. Hậu quả là 1 số người dùng Pixel 4XL đã lên tiếng và phàn nàn về hiện tượng chiêc điện thoại của họ bị hiện tượng phồng pin và bung cả mặt lưng phía sau của máy.

Theo một bài đăng trên Reddit từ một người tự xưng là Tổng giám đốc của một cửa hàng uBreakiFix, việc bong tróc phía sau là do lỗi pin. Người này cho biết rằng: “Điều này là do các cáp kết nối với pin bị lỗi. Điều đó dẫn đến pin bị phồng. Đây là vấn đề chính với loạt Pixel 4XL và tôi không hiểu tại sao Google không hỗ trợ đúng cách.

Người này cũng cho biết rằng loạt sản phẩm Pixel 4Xl năm nay có khả năng hoàn thiện các cáp kết nối pin không tốt, và anh đã gặp rất nhiều trường hợp liên quan đến vấn đề này.
 
uBreakiFix thực sự đã nói với nhiều chủ sở hữu Pixel 4 XL rằng hãy đưa điện thoại của họ tới chuỗi của hàng của họ để kiểm tra và người dùng Pixel đang trở nên rất lo lắng về vấn đề này. Một bài đăng có nội dung: “Tôi nghĩ thật nực cười khi một chiếc điện thoại hàng đầu được cho là ra mắt chưa đầy một năm và Google sẽ không thể cạnh tranh nổi với loạt sản phẩm như vậy. Đừng hiểu nhầm tôi là một fan hâm mộ lớn của Android và camera trên Pixel nhưng cho đến nay, đây là một phản ứng thực sự đáng thất vọng đối với vấn đề kiểm soát chất lượng rõ ràng. “
 
Có một cách giải quyết vấn đề theo một Redditor. Người này đề nghị sử dụng keo Gorilla để làm cho vỏ bong tróc dính lại với nhau, nhưng điều đó không giải quyết được triệt để của vấn đề là pin bị phồng. Người dùng rất lo lắng về vấn đề này và họ lo lắng rằng có thể đến thời điểm náo đó chiếc điện thoại của họ có khả năng phát nổ. Bài học về vấn đề pin của Samsung đối với Galaxy Note7 hiện tại vẫn còn những điều đáng lưu ý.
Nguồn: Pixel Phone Help
Một người dùng Pixel 4 XL có cùng vấn đề đã nhận được một phản hồi rằng sẽ khắc phục vấn đề này từ Google nhưng sau đó chiếc điện thoại này vẫn gặp những tình trạng tương tự. Điều này mang đến những lo ngại về khả năng của Google về bộ phận dịch vụ khách hàng của. Dường như Google không thể giúp đỡ phần lớn các Redditor đã gặp phải vấn đề này. Google đã nói với một chủ sở hữu Pixel 4 XL rằng IMEI của Pixel thuộc chỉ về địa chỉ email của bên thứ ba không xác định và sẽ không tiết lộ nó vì mục đích bảo mật. Do đó người này vẫn không thể khác phục được tình trạng này cho đến khi có yêu cầu đến từ Google.
 
Qua đây có thể thấy chất lượng hoàn thiện sản phẩm của Google đang gặp nhiều trên chiếc điện thoại vẫn được coi là cao cấp nhất của họ cho đến thời điểm hiện tại. Những vấn đế này đến từ việc hoàn thiện các cáp kết nối pin, vấn đề pin bị phồng lên ảnh hưởng đến mặt lưng của sản phẩm và quan trọng hơn hết là dịch vụ chăm sóc khách hàng khi Google hiện tại không có cửa hàng đảm nhiệm phần bảo hành, đa số khách hàng đều phải gửi máy cho Google qua dịch vụ bên thứ ba để bảo hành

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Phonearena

Bài viết liên quan