HOTNhận định số

Pixel 5s xuất hiện hình ảnh trên tay: Liệu có phải là bản nâng cấp của Pixel 5?

Mặc dù Google chưa ra mắt chính thức chiếc Pixel 5, nhưng một biến thể của chiếc máy này mang tên Pixel 5s vừa được rò rỉ hình ảnh trên tay.

Mới đây hình ảnh rò rỉ của chiếc Pixel 5s đã được xuất hiện. Điều đáng nói là trước giờ chúng ta chưa từng được biết đến chiếc máy này qua các nguồn thông tin rò rỉ hay từ các chứng chỉ liên quan.

Nhờ vào mã vạch in trên mặt sau, Pixel 5s có tên mã GD1YQ. Mặt lưng của Pixel 5s cũng có một số biểu tượng lạ, do Pixel 5s không phải là một thiết bị thương mại mà là một nguyên mẫu. Điều này có thể được xác nhận nhờ vào dòng chữ R3 EVT.

Với EVT đề cập đến khâu Kiểm tra xác thực kỹ thuật, đây là một bước trong giai đoạn sản xuất, trong đó các kỹ sư được cung cấp nguyên mẫu để kiểm tra phần cứng sau đó đưa ra đánh giá xem thiết bị có thành công hay không.

Về tổng thể chiếc máy này có thiết kế có thể được coi là tương tự với Pixel 5. Tuy Pixel 5 chưa ra mắt nhưng nhiều nguồn thông tin đã cho biết rằng chiếc máy này sẽ sử dụng thiết kế mang hình đục lỗ đi kèm cảm biến vân tay điện dung và cụm camera kép ở phía mặt sau. 4 phần viền bao quanh máy được thiết kế tối giản đáng kể, tạo cho thiết kế mặt trước của máy sự hiện đại.

Theo Android Central , Pixel 5 sẽ có màn hình OLED 6 inch, 90Hz, Snapdragon 765G, 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Trang này cũng cho biết Pixel 5 sẽ có dung lượng pin ngang bằng với Pixel 4, nhưng lại có thời lượng sử dụng lâu hơn đáng kể

Theo thông tin đăng tải từ một Redditor, thiết kế của chiếc Pixel 5 đã được lộ diện. Máy sẽ có thiết kế tương tự với Pixel 4a hay Pixel 4a 5G. Điều khác biệt chỉ là Pixel 4 sẽ được trang bị thêm một camera góc rộng. Tuy nhiên khác với nguồn tin từ Android Central, Redditor này tuyên bố Pixel 5 có viên pin với dung lượng 4000mAh. lớn hơn đáng kể so với viên pin 2800mAh của Pixel 4

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan