Nhận định số

Qualcomm sẽ ra mắt Snapdragon 865 trong tháng 11 tới

Mới đây đã có thông tin cho biết Qualcomm đã sẵn sàng cho ra mắt Snapdragon 865. Đây là thế hệ chip mới nhất của họ sau phiên bản Snapdragon 855 Plus hồi giữa tháng 7. 

Trong một báo cáo của hãng, Qualcomm Snapdragon 865 sẽ được ra mắt vào tháng 11. Mẫu chipset lần này được thiết kế trên tiến trình 7nm thế hệ thứ hai của TSMC. Snapdragon 865 sẽ hỗ trợ HDR10+ do chính Qualcomm phát triển. Công nghệ này giúp smartphone có thể tái hiện lại các khung hình một cách sắc nét, chính xác nhất.

Ngoài ra, con chip này cũng hỗ trợ camera có độ phân giải lên đến 192MP trên lý thuyết. Đây cũng là một tính năng đáng mong chờ vào năm 2020. Khi người dùng ngày càng có nhu cầu chụp những bức ảnh với độ chi tiết ấn tượng hơn.

Như các báo cáo trước đây, Snapdragon 865 sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay. Nhưng để cạnh tranh với dòng Kirin 1000 đến từ nhà Huawei, Qualcomm đã rút ngắn thời gian ra mắt vào tháng 11 tới. Hơn nữa, thế hệ chipset mới này sẽ được các nhà sản xuất như Samsung, OnePlus, OPPO và Xiaomi,… mang lên những sản phẩm đình đám nhất của mình.

Mặc dù báo cáo tuyên bố Snapdragon 865 sẽ được ra mắt vào tháng 11 nhưng vẫn chưa có thêm thông tin mới liên quan đến bộ vi xử lý này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan