Nhận định số

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút SPen, lần đâu tiên dòng S được trang bị

Mới đây, một nguồn tin đã xác nhận Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút SPen. Như vậy, đây là lần đầu tiên thuộc dòng S di động cao cấp của Samsung được trang bị.

Vừa qua, leaker Ice Universe vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến Galaxy S21 Ultra, mẫu di động cao cấp nhất trong dòng Galaxy S21 dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Được biết, leaker này khẳng định chắc chắn 100% Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút SPen trong một bài đăng mới nhất trên Twitter.

Theo những báo cáo trước đây, bút SPen sẽ xuất hiện trên flagship S21 Ultra sắp tới và dòng Galaxy Note cuối cùng sẽ được thay thế bằng dòng Z Fold ngay khi thế hệ màn hình gập tiếp theo đủ bền để hoạt động với bút cảm ứng của Samsung.

Có thể thấy, dòng Galaxy S và Note của Samsung càng ngày có nhiều điểm tương đồng. Cụ thể, bộ đôi Galaxy S20 Ultra và Note 20 Ultra năm nay sở hữu các thông số kỹ thuật gần như giống hệt nhau và sự khác biệt chính chỉ đến từ bút SPen.

Dự kiến, Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị tấm nền AMOLED LTPO có khả năng hoạt động ở độ phân giải Quad-HD+ với tần số quét 120Hz. Ngoài ra, flagship này còn được kỳ vọng sẽ sử dụng cảm biến HM3 108MP mới của Samsung, sẽ nhạy sáng hơn 12% để mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng.

Cuối cùng, Galaxy S21 mới có thể xuất xưởng mà không được tặng kèm củ sạc như iPhone 12 series. Trong khi một số tin đồn khác cho thấy Samsung sẽ tặng kèm tai nghe true wireless có tên Galaxy Buds Beyond cho các mẫu flagship Galaxy S tiếp theo

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan