Nhận định số

Samsung Galaxy S30 với hệ thống 6 camera sau “đè bẹp” iPhone 12

Samsung vừa mới đạt được bằng sáng chế mới với hệ thống 6 camera, có thể sẽ đươc trang bị trên Galaxy S30.

Samsung Galaxy S30, mẫu flagship dòng S được nhà sản xuất Hàn Quốc định hướng sẽ cạnh tranh với dòng iPhone 12. Dự kiện iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây. Và có thể, loạt Galaxy S tiếp tục của Samsung sẽ sỡ hữu một “vũ khí” khủng, đó là hệ thống 6 camera sau.

Thông tin này dựa trên một bằng sáng chế có tên “Thiết bị và phương pháp vận hành nhiều máy ảnh để chụp ảnh kỹ thuật số” do Samsung tạo ra và được tìm thấy bởi LetsGoDigital. Trang web này đã lấy thiết kế và hình minh họa của nó, từ đó thực hiện các bản dựng riêng chúng ta có được những hình dung ban đầu về cụm camera đặc biệt này.

Hiện tại, hấu hết các smartphone trên thị trường đều trang bị tối đa 4 camera. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp đặc biệt như Nokia 9 PureView trang bị tận 5 camera ở phía sau. Trong trường hợp của Samsung, có vẻ như công ty đang hướng tới một hệ thống camera có các ống kính được sắp xếp theo chiều ngang. Dễ hiểu hơn, Galaxy S30 sẽ có thiết kế camera như S10 nhưng có số lượng cảm biến gấp đôi.

Bản thân các máy ảnh này là 5 máy ảnh góc rộng, tất cả đều giống hệt nhau hoặc có một camera chính có độ phân giải cao hơn và một camera tele duy nhất, hứa hẹn mang đến những bức ảnh vô cùng chất lượng cho người dùng.

Cuối cùng, đây cũng chỉ là bằng sáng chế. Samsung có sử dụng nó để trang bị trên Galaxy S30 vẫn là một ẩn số. Hy vọng, nhà sản xuất xứ kim chi này sẽ mang nó lên các sản phẩm của mình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
tomsguide

Bài viết liên quan