Nhận định số

Thiết kế của Galaxy Buds Bean thế hệ mới lộ diện

Galaxy Buds và Galaxy Buds Plus có thiết kế thực sự không khác nhau nhiều. Vì vậy Galaxy Buds Bean sẽ là giải pháp thay đổi bộ mặt dòng Galaxy Buds. 

Theo một số hình ảnh, thế hệ Galaxy Buds tiếp theo sẽ có hình dạng tương tự như hạt đậu. Và tên mã của sản phẩm này cũng được lấy tên từ hinhg dáng sản phẩm có mã là Galaxy Buds Bean.

Dựa vào thiết kế này, có lẽ Galaxy Buds Bean sẽ có hình dáng có vẻ sẽ nhỏ hơn thế hệ Galaxy Buds cũ với thiết kế tương tự như hạt đậu. Phần upper của tai nghe sẽ chứa toàn bộ hệ thống điều khiển tai nghe, phần bên trong sẽ bao gồm lỗ loa, lỗ mic và một số cảm biến tích hợp đi kèm.

Thiết kế này sẽ có cách đeo giống với Galaxy Buds cũ nhưng với thiết kế mới nó cũng sẽ có một vài điểm khác biệt khi đeo. Cụ thể thiết kế này sẽ chia tai nghe thành 2 phần với kích thước gần như tương đương. Phần dưới của tai nghe khi đeo sẽ được nhét vào phần lôc tai, nửa phần còn lại sẽ là phần điều khiển tai nghe sẽ lấp đầy phần trên của tai. Tuy nhiên vẫn chưa rõ Samsung sẽ giải quyết vấn đề chống ồn như thế nào đối với thiết kế hạt đậu này, đặc biệt đối với những người có lỗ tai có kích thước lớn.

Mã hiệu của sản phẩm này là SM-R180. Nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ được trang bị ba lỗ micro tương tự như Galaxy Buds Plus. “Hạt đậu” sẽ được trang bị 3 màu sắc gồm: Xanh, Đen và Trắng.

Tuy nhiên đây chỉ là bản render nên các thông số khác như kích thước, thời lượng pin vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến nó sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note20 vào thời điểm cuối năm. Giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ nhưng có lẽ nó sẽ rơi vào khoảng 140$.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan