Nhận định số

Tính năng Slofie trên iPhone 11 sẽ có trên One UI 2.0

Samsung đã từng phát hành bản One UI 2 beta dựa trên Android 10 dành riêng cho Galaxy S10 serie. Một số tính năng mới rất thú vị bao gồm slofie (quay video sefie chuyển động chậm). Ngoài ra họ còn tối ưu hóa phần mềm để máy có hiệu năng tốt và ổn định hơn.

One UI 2.0 với nhiều thay đổi tích cực

Khi cập nhật One UI 2.0 Beta, người dùng sẽ có thêm tính năng slofie trong phần camera. Đây là tính năng video sefie quay chậm có trên dòng iPhone 11 mới ra. Samsung đã rất nhanh khi bắt trend cũng như cạnh tranh với đối thủ về phần camera.

Trang Sammobile đã trải nghiệm và quay thử ở tốc độ chậm trên camera sefie của chiếc Galaxy S10. Mặc dù vậy, video vẫn còn hơi giật khung hình chứ không được mượt mà như trên đối thủ iPhone 11. Hi vọng trong tương lai, tính năng này sẽ được tối ưu khi Samsung tung ra bản One UI 2.0 chính thức.

Tính năng này sẽ giúp người dùng quay video tốc độ chậm để tạo ra những video nghệ thuật. Điều này sẽ khiến người dùng quay phim nhiều hơn chứ không đơn thuần chỉ chụp ảnh sefie như trước. Ngoài ra tính năng này sẽ giúp mọi người có thể “sống ảo” rất độc đáo mà không cần nhờ đến người khác quay cho mình.

Ngoài ra, One UI 2.0 sẽ có một chút về thay đổi giao diện để người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Samsung đã đúng khi chuyển từ TouchWiz sang One UI để nâng cao trải nghiệm người dùng. Hơn nữa, One UI rất đơn giản giúp rất dễ làm quen và trải nghiệm. Không chỉ vậy, hiệu năng được tăng rõ rệt so với Touchwiz. TekCafe sẽ gởi đến các bạn bài đánh giá sau khi trải nghiệm.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan