Nhận định số

ASUS thông báo thời điểm ra mắt ROG Phone 3 chính thức

ASUS đã chính thức thông báo về thời điểm ra mắt chiếc gaming phone ROG Phone 3 của hãng. Máy sẽ được ra mắt vào khoảng 11 giờ ngày 22 tháng 07 năm 2020.

ASUS đã đăng tải thông tin chính thức về chiếc ROG Phone 3. Theo đó chiếc máy này sẽ được ra mắt vào 11 giờ ngày 22 tháng 07 năm 2020 theo giờ New York.

Link sự kiện ASUS ra mắt ROG Phone 3

Được biết, ngoài phiên bản chính của ASUS ra thì hãng game Tencent cũng sẽ có một phiên bản ROG Phone 3 cho riêng mình. Với phiên bản đặc biệt này, hãng game Tencent sẽ có những tùy chỉnh sâu hơn ở giao diện hệ điều hành và cả những tựa game do chính công ty này phát hành.

Hãng game Tencent cũng chia sẻ thêm rằng, họ cũng sẽ hợp tác với Republic of Gamers (ROG) để cùng tối ưu hóa hiệu suất và khả năng chơi game trên ROG Phone 3, nhằm mang tới những trải nghiệm giải trí tốt nhất đến cho game thủ nói riêng và người dùng phổ thông nói chung. Có lẽ cũng sẽ theo như thông lệ hàng năm, Tencent sẽ tích hợp vào hệ điều hành một số tùy chỉnh để giúp máy tối ưu hóa được phần cứng, hỗ trợ tương thích với game tốt hơn.

Trước đó ROG Phone đã lộ diện thiết kế thông qua một video trên tay của một leaker. Về mặt trước, màn hình vẫn giữ thiết kế theo truyền thống của ROG Phone từ trước tới giờ mà không có notch tai thỏ, giọt nước, hay nốt ruồi trong màn hình. Phần cụm camera trước được đặt phía bên trên cạnh viền đen của máy.

Về mặt lưng, vẫn có thiết kế là kính, nhưng trên ROG Phone 3 không còn thấy sự xuất hiện của khe tản nhiệt tương tự như trên ROG Phone 2, thay vào đó sẽ được trang bị cụm 3 camera trong đó camera chính có độ phân giải 64MP.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó ROG Phone 3 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.59 inch, độ phân giải FHD 144Hz sử dụng tấm nền OLED, cụm 3 camera 64MP, chip xử lý Snapdragon 865 có khả năng ép xung lên 3.09GHz, 16GB RAM, dung lượng pin 6000 và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan