Nhận định số

Nokia Power Earbuds Lite ra mắt: Bluetooth 5.0, pin 35 tiếng, kháng nước IPX7

Nokia Power Earbuds Lite có thiết kế tương tự như Power Earbuds, tuy nhiên vẫn đi kèm một vài thay đổi về thông số kỹ thuật và giá bán rẻ hơn.

Bên cạnh bộ đôi smartphone Nokia 2.4 và Nokia 3.4, HMD Global cũng cho ra mắt một mẫu tai nghe true wireless mới trong sự kiện được tổ chức vào ngày 22/9 vừa qua, có tên gọi là Nokia Power Earbuds Lite. Chiếc tai nghe này như một phiên bản giá rẻ của Nokia Power Earbuds mà công ty từng giới thiệu vào năm ngoái.

Nokia Power Earbuds Lite mới sở hữu thiết kế tương tự như người anh em sinh ra trước của mình. Nhưng thời lượng pin của nó đã bị giảm đáng kể từ 150 tiếng trên trên Power Earbuds xuống chỉ còn 35 giờ đối với bản Lite.

Case sạc của Nokia Power Earbuds Lite chỉ có pin 600mAh, trong khi case sạc của phiên bản tiêu chuẩn có dung lượng pin 3000mAh. Dù vậy, nhà sản xuất cho biết tai nghe này có thể cung cấp thời lượng pin sử dụng lên tới 5 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Đồng thời, nó cũng có thể sạc 6 lần cho tai nghe trước khi hết pin.

Tai nghe true wireless của Nokia được trang bị driver graphene 6mm, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và sử dụng cổng MicroUSB. Nó có tổng trọng lượng là 48.4 gram, nếu tính cả tai nghe và case sạc. Sản phẩm có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX7 và hỗ trợ điều khiển bằng cảm ứng.

Cuối cùng, Nokia PowerEarbuds Lite có 3 tuỳ chọn màu sắc gồm Đen, Trắng và Xám. Ngoài ra, người dùng cũng được tặng kèm ba cặp nút đệm tai bằng silicon với kích cỡ khác nhau để thay thế. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có thông tin về giá bán của tai nghe này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan