Nhận định số

OnePlus sẽ ra mắt smartphone tầm trung dùng chip Snapdragon 662/665 vào tháng tới

OnePlus Nord là smartphone tầm trung trang bị 5G đến từ nhà sản xuất OnePlus. 

Gần đây, một báo cáo đã tiết lộ rằng OnePlus còn đang phát triển nhiều smartphone tầm trung mới khác. Giờ đây, rò rỉ mới vừa tiết lộ thêm rằng OnePlus dùng chip Snapdragon 662/665 sẽ ra mắt vào tháng 9 sắp tới đây.

Một tài khoản Twiiter có tên là Chun đã cho biết, OPPO sẽ ra mắt điện thoại chạy chip Snapdragon 662 vào đầu tháng 9 với giá dưới 20,000 INR (~ 6.2 triệu dồng). OnePlus sẽ tiếp bước vào cuối tháng 9 với điện thoại của riêng mình, dùng chip Snapdragon 662 hoặc Snapdragon 665 với mức giá từ 16,000 INR – 18,000 INR (4.9 đến 5.5 triệu đồng).

Như vậy, mức giá này đối với smartphone OnePlus là rẻ nhất. Có lẽ, nó sẽ thu hút được nhiều người mua hơn. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chịu sự cắt giảm khá nhiều về cấu hình cũng như tính năng. Các tính năng như camera, chất lượng màn hình,… sẽ được thiết kế để phù hợp với giá thành.

Cuối cùng, một điện thoại OnePlus với tên mã “Billie”, có hệ thống camera kép ở phía sau vừa đạt một số chứng nhận quan trọng. OnePlus cũng đã được chứng nhận cho một bộ sạc nhanh 18W. Hy vọng, đây là bố sạc dành cho những mẫu smartphone giá phải chăng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan