Nhận định số

Thế Giới Di Động sẽ là nhà phân phối độc quyền OnePlus 8T 5G tại Việt Nam

Thế Giới Di Động đã xác nhận rằng sẽ là nhà phân phối độc quyền chiếc OnePlus 8T 5G tại thị trường Việt Nam. Nhà bán lẻ lớn nhất thị trường Việt Nam cũng xác nhận sẽ xác nhận sẽ công bố giá bán lẻ của mẫu máy này tại thị trường Việt Nam sau khi sự kiện công bố chiếc máy này kết thúc.

Sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 8T 5G sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối ngày 14 tháng 10 năm 2020. Ngay sau khi sự kiện ra mắt toàn cầu kết thúc, Thế Giới Di Động – nhà phân phối độc quyền OnePlus 8T 5G tại Việt Nam cũng sẽ công bố giá và chương trình bán hàng dành cho sản phẩm.

Cụm camera sau được thay đổi hoàn toàn của OnePlus 8T

Dựa vào những thông tin trước đó, OnePlus 8T sẽ có thiết kế màn hình phẳng, tương tự như các dòng T trước đây của OnePlus. Ngoài ra vị trí của cụm camera sau của chiếc máy này sẽ được thay đổi, di chuyển qua đặt ở phía bên góc bên trái mặt lưng, thay cho vị trí nằm giữa như chiếc OnePlus 8 hay OnePlus 8 Pro 5G.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác được rò rỉ của OnePlus 8T 5G bao gồm:

  • Màn hình Amoled 6,55 inch có tần số quét 120Hz.
  • Sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 865 (chưa rõ là phiên bản Plus hay phiên bản thường)
  • Sạc siêu nhanh 65W (Warp Charge 65)

OnePlus 8T sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4500Mah được chia thành hai cell pin mỗi cell có 2250Mah.Với bộ sạc mới này có thể sạc 58% pin trong 15 phút và sạc đầy 100% trong vọn vẻn chỉ 39 phút.

Một vài thông tin cho rằng nhiều khả năng sẽ không có OnePlus 8T Pro. Phiên bản OnePlus 8T 5G sẽ hướng tới đối tượng những người dùng yêu thích màn hình phẳng, hoặc những anh em hay chơi game trên điện thoại không muốn sử dụng màn hình cong vì dễ bị chạm nhầm. Đây cũng là cách làm mà OnePlus duy trì từ năm ngoái đối với dòng máy OnePlus 7T.

Ngoài ra một số nguồn thông tin bên lề cũng cho biết rằng bên cạnh OnePlus 8T 5G, hãng cũng sẽ cho ra mắt một số sản phẩm thuộc hệ sinh thái của mình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan